ข่าวกีฬา-กิมาไรส์

ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ “กิมาไรส์” ระบายความในใจ หลังนิวคาสเซิล โดนแมนยูฯ ปาดแชมป์ลีกคัพ

กองกลางนิวคาสเซิล หลั่งน้ำตาพร้อมระบายความในใจ หลังแพ้ แมนยูฯ ในคาราบาว คัพ รอบชิง ชวดแชมป์แรกกับสโมสร

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 บรูโน กิมาไรส์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โพสต์โซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังจบเกมคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเป็นฝ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 0-2 พลาดโอกาสคว้าแชมป์แรกกับสโมสร หลังย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022

นอกจากนี้ นิวคาสเซิล ยังพลาดโอกาสได้แชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกในรอบ 54 ปี นับตั้งแต่ได้แชมป์อินเตอร์ ซิตี้ แฟร์ส คัพ (ชื่อเดิมของ ยูโรปาลีก) เมื่อฤดูกาล 1968-69 รวมถึงแชมป์บอลถ้วยในประเทศหนแรกในรอบ 68 ปี นับตั้งแต่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 1954-55 และชวดแชมป์ลีกคัพสมัยแรก หลังเคยได้รองแชมป์ 1 ครั้งในฤดูกาล 1975-76

ด้าน บรูโน กิมาไรส์ วัย 25 ปี โพสต์ภาพที่ตัวเองน้ำตาคลอเบ้าด้วยความผิดหวัง พร้อมระบายความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า “ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ มันไม่ใช่ว่าเราทำดีที่สุดแล้วจะเพียงพอ พวกเราต้องเดินตามเส้นทางของเราต่อไปเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จมาให้ นิวคาสเซิล ด้วยการมอบความทุ่มเทและความรักที่มีต่อโครงการและแฟนบอลที่พวกเราได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพวกเขา”

ข่าวกีฬา-กิมาไรส์

“รักษาบาดแผลของเราและก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นหาจุดสูงสุดสำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สำหรับแฟนๆ ผมภูมิใจ แต่ไม่มีความสุข เพราะผมจะไม่มีวันยอมรับความพ่ายแพ้”

สำหรับ นิวคาสเซิล ยังเหลือโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในรอบ 19 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 โดยล่าสุดรั้งอันดับ 5 แข่ง 23 นัด มี 41 คะแนน ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่า 2 เกม

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เจอเรื่องร้ายเพียบ!เอวร่าไม่แปลกใจหากโรนัลโด้แขวนสตั๊ด

Related Posts